TƯ DUY TEST SẢN PHẨM MỚI VỚI OFFER NUTRI BABY


  • ADMIN

    Hi mọi người,

    Đầu tiên mình cũng xin cảm ơn anh Jacky Cường đã tận tâm với các bài chia sẻ trên cộng đồng AMA và đã hỗ trợ mình rất nhiều khi bắt đầu tham gia kiếm tiền từ CPO trên AdFlex.

    Tại buổi offline tại Hà Nội của anh Vít Văn Hơn về case study Night Comfort, mình nhớ anh Hiếu có nói rằng: "Mỗi bạn hãy tư duy và tự tìm hiểu cho mình 1 offer và chú tâm tối ưu để chạy". Ngay sau hôm đó, mình đã xác định tập trung tối ưu và chạy sản phẩm mẹ và bé Nutri Baby. Khi mới bắt đầu, có ngày lỗ 1,2tr nhưng mình vẫn không nản lòng, tập trung thay đổi content. Cuối cùng từ lỗ sml mình cũng đã có lãi nhẹ đều đều 40% và có ngày đẹp trời ROI cán mốc 200%.

    Một số kinh nghiệm cá nhân với offer này (mình chạy kênh Facebook)

    • Ban đầu test content ads mình bắt đầu ở 5$ hoặc 10$, mỗi adset mình để 2,3 content khác nhau, quảng cáo nào chỉ số CTR, CPC và CPM tốt hơn thì Facebook sẽ phân phối cho ngân sách 5,10$ của mình, nhìn vào việc cắn tiền mình cũng sẽ biết cái content nào đang hiệu quả hơn.
    • Target: Nữ/19-35, sở thích: Sữa bột, webtretho, Nuôi con bằng sữa mẹ, Người mới làm cha mẹ (0-12 tháng), Cha mẹ có con nhỏ (01-02 tuổi), Cha mẹ có con trước tuổi đến trường (03-05 tuổi)
    • Mình dup ra nhiều adset khác nhau, sau 24h cái nào ra đơn mình giữ, không ra thì mình kill luôn hoặc trong khi chạy adset nào mà chi phí = 1/3 tiền hoa hồng không ra đơn mình cũng cũng tắt (Ví dụ Nutri Baby là 220k thì 70-80k). Adset ra đơn mình sẽ tiếp tục tăng budget, bước tăng là 40% hoặc 20% và lại dup lên 3 adset nữa.
    • Cứ thế cho ngày tiếp theo, max của mình 1 adset là 400k
    • Mọi người có thể sử dụng hệ thống tracking của AdFlex (https://www.facebook.com/groups/130993900896000/permalink/167508517244538/) để biết được đơn về từ adset nào.

    nutri baby.2.jpg nutri baby .1.jpg


Log in to reply